Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Móc chìa khóa ô tô không bao giờ bị mất

Móc chìa khóa ô tô đẹp, sang trọng, thông minh đồng thời là cứu tinh cho những ai hay quên chìa khóa.

Quên chìa khóa ô tô trong xe thật là ác mộng

Nỗi lo quên chìa khóa thường trực


Để mỗi buổi sáng ra khỏi nhà bạn không phải tốn nhiều thời gian để tìm thấy được chìa khóa ô tô của mình, hãy sắm một chiếc móc chìa khóa không bao giờ bị mất.


Móc chìa khóa ô tô thông minh là lời giải cho bạn


Với kích thước chỉ hơn hơn hai ngón tay, móc chìa khóa ô tô V3 Tag giúp kết nối bộ chìa khóa ô tô với điện thoại thông minh của bạn thông qua Bluetooth 4.0 để cảnh báo khi mà chìa khóa của bạn ở gần đó hoặc có nguy cơ bạn để quên, bỏ mất chìa khóa của mình.
Móc khóa ô tô thông minh chỉ bằng 2 ngón tay

Có móc chìa khóa ô tô V3 Tag - Dẹp ngay nỗi lo quên đồ


Có rất nhiều loại móc chìa khóa ô tô đẹp và sang trọng tuy nhiên có được tính năng thông minh như V3 Tag ở Việt Nam là chưa từng có. V3 Tag nổi lên là sự lựa chọn tối ưu để theo dõi bộ chìa khóa của bạn và song song là tính năng theo dõi hai chiều khi bạn có thể xác định ngược lại vị trí của điện thoại mình khi có trong tay bộ chìa khóa.
Theo dõi chìa khóa hay đồ đạc của bạn bằng móc khóa ô tô thông minh V3 Tag


Được bán tại Shop An Ninh với giá khuyến mại chỉ có 290.000đ V3 Tag là lựa chọn tối ưu để tiết kiệm thời gian lãng phí khi phải tìm kiếm chìa khóa và đem lại cho bạn phong cách hiện đại mọi lúc mọi nơi.

>> Xem thêm tính năng khác của V3 Tag tại Móc chìa khóa thông minh - không lo mất đồ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giám sát chính xác từng mét với định vị cầm tay GT03A

Bạn từng biết tới nhiều loại thiết bị an ninh, thật thiếu sót nếu bỏ qua một loại thiết bị giám sát định vị như định vị cầm tay GT03A. Th...