Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Thiết bị định vị cầm tay đa năng GT03A

Thiết bị định vị cầm tay GT03A là giải pháp hàng đầu trong việc theo dõi, giám sát người thân đặc biệt là trẻ em và người già, người mắc bệnh đẵng trí, quản lý, điều hành nhân viên, kiểm soát vật nuôi, hàng hóa.

Bên cạnh các dòng thiết bị định vị gps chuyên dụng cho ô tô, xe máy  thì thiết bị định vị GT03A có phần vượt trội hơn, đối tượng phục vụ hướng đến không chỉ là các loại phương tiện thông thường như ô tô, xe máy, mà thiết bị định vị GT03A còn là giải pháp hữu hiệu hàng đầu trong việc quản lý, giám sát, theo dõi, dẫn đường dành cho cá nhân như: người già, trẻ em, người đi du lịch, nhân viên, lái xe... Mức đầu tư hợp lý, thiết bị định vị ổn định, định vị chính xác với độ tin cậy, áp dụng cho nhiều đối tượng. 


Một số tính năng trong thiết bị định vị gps GT03A

1. Xác định vị trí, giám sát theo thời gian thực liên tục tại bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào.

Với máy tính có kết nối internet bạn có thể giám sát liên tục hành trình của xe trên phần mềm giám sát. Ngoài ra với ứng ụng di động iTrack dành cho điện thoại, thiết bị chạy hệ điều hành iOS, Android giúp việc giám sát trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Đặc biệt với tin nhắn SMS bạn cũng có thể nhắn biết được vị trí chính xác của xe.

2. Gửi thông báo cảnh báo đến số điện thoại chủ xe.

Với tính năng cảnh báo thông minh, thiết bị GT03A sẽ gửi tin nhắn SMS, sau đó tạo cuộc gọi và thông báo trên phần mềm khi có xe di chuyển trái phép, mất nguồn ngoài, pin yếu, chạy quá tốc độ (có thể cài đặt tốc độ tối đa tùy ý), ra vào khu vực khoanh vùng (hàng rào địa lý).



3. Trang bị pin siêu khủng 2600mAh!
Pin siêu khủng có dung lượng lên tới 2600mAh, thiết bị có thể hoạt động trung bình từ 5 đến 7 ngày. Ở chế độ chờ có thể lên tới 30 ngày, một con số khá ấn tượng!


4. Đế chân được làm bằng nam châm

Chỉ cần đặt GT03A trên bề mặt sắt, thiết bị sẽ được cố định vững chắc với 4 nam châm. Việc này loại bỏ hoàn toàn bước lắp đặt, đi dây đối với thiết bị này.


5. Cảm biến chuyển động giúp tiết kiệm ắc quy, dữ liệu GPRS và chống dịch chuyển vị trí.

- Trong trường hợp đứng yên, cảm biến bên trong thiết bị sẽ phát hiện và kích hoạt trạng thái "ngủ yên". Trước khi bắt đầu kích hoạt trạng thái "ngủ yên", thiết bị sẽ gửi giữ liệu vị trí hiện tại lần cuối lên máy chủ rồi đi vào trạng thái ngủ yên. Khi ở trạng thái "ngủ yên", thiết bị sẽ không truyền dữ liệu về máy chủ và gần như không sử dụng năng lượng.
- Khi đang ở trạng thái "ngủ yên" chuyển sang chuyển động, thiết bị sẽ gửi thông báo lên phần mềm giám sát, gửi tin nhắn và gọi điện trực tiếp đến chủ nhân để cảnh báo.

6. Chíp GPS và chíp GSM


Sử dụng chíp GPS và chíp GSM của những hãng uy tín hàng đầu thế giới. Chíp thu sóng GPS có độ nhạy sóng cao, giúp định vị chính xác hơn. Chíp GSM hoạt động trên cả 4 băng tần 850/900/1800/1900Mhz.
Ăng ten GPS và ăng ten GSM được tích hợp trên PCB bên trong thiết bị định vị TG03A, với khả năng bắt sóng cao.

7. Hỗ trợ định vị LBS (Cell-ID)

btsĐịnh vị LBS là công nghệ không thể thiếu đối với một thiết bị định vị cầm tay chuyên dụng như GT03A, giúp định vị cả khi không có sóng GPS, bảm bảo cho việc giám sát không bị gián đoạn ngay cả những vị trí có tín hiệu GPS kém hoặc rất yếu.

8. Kết hợp định vị AGPS

Ngoài việc hỗ trợ định vị LBS  thiết bị định vị GT03A còn được hỗ trợ thêm định vị AGPS giúp tăng khả năng định vị chính xác với tốc độ xử lý nhanh hơn. Định vị nhanh chóng trong các khu vực đặc biệt có sóng gps cực kem như trong nhà, ở những nơi bị che khuất sóng GPS hoặc những ngày thời tiết xấu...

9. Nút gọi khẩn cấp SOS


Bộ thiết bị GT03A được trang bị 1 nút gọi khẩn cấp SOS. Nút bấm SOS này được thiết kế nổi bật ở mặt trên của thiết bị, việc này sẽ giúp bạn phản ứng nhanh trong trường hợp gặp nguy hiểm hoặc sự cố.

10. Giám sát bằng âm thanh


Chỉ cần gửi một tin nhắn hoặc đơn giản gọi điện trực tiếp đến GT03A là bạn có thể thực hiện việc giám sát bằng âm thanh với thiết bị định vị cầm tay GT03A. Bạn có thế giám sát âm thanh xung quanh người cần giám sát hoặc xe với bán kính lên tới 5m!

13. Thiết kế khỏe và chắc chắn


Đèn LED báo trạng thái làm việc của thiết bị

Khay đặt SIM và pin trên TG03A

Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng xem thêm tại: http://shopanninh.com/dinh-vi-gps-cam-tay/thiet-bi-dinh-vi-cam-tay-gt03a-58.html



 

1 nhận xét:

Giám sát chính xác từng mét với định vị cầm tay GT03A

Bạn từng biết tới nhiều loại thiết bị an ninh, thật thiếu sót nếu bỏ qua một loại thiết bị giám sát định vị như định vị cầm tay GT03A. Th...