Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Ra mắt thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn giá rẻ VT06

Thiết bị giám sát hành trình VT06 được sản xuất bởi công ty Cổ phần Công nghệ Viview Việt Nam bắt đầu được sản xuất và đưa ra thị trường vào đầu tháng 5/2016.
thiết bị giám sát hành trình ô tô
Thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn VT06 bắt đầu bán và lắp đặt cho ô tô từ đầu tháng 5/2016

Là thiết bị định vị hợp chuẩn theo QCVN 31:2014/BGTVT

Thiết bị định vị hợp chuẩn VT06 được chứng nhận bởi BGTVT

Thiết bị giám sát hành trình xe ô tô VT06 là sản phẩm sử dụng cho xe tải, xe khách, taxi và các loại xe công cộng như Uber – Grab. Được Bộ Giao thông vận tải cấp chứng nhận hợp chuẩn theo quy chuẩn QCVN 31:2014/BGTVT, các phương tiện lắp đặt VT06 có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Tính năng hỗ trợ giám sát hành trình và quản lý xe


Thiết bị giám sát hành trình VT06 đáp ứng QCVN 31:2014/BGTVT
Là thiết bị dành cho các xe ô tô kinh doanh vận tải, hộp đen ô tô VT06 ngoài các tính năng buộc phải có trong thiết bị giám sát hành trình, còn bổ sung các tính năng như giám sát nhiên liệu hay kiểm tra lái xe. Vì thế có thể nói lắp đặt thiết bị giám sát hành trình vừa đảm bảo trách nhiệm trước Nhà nước vừa giúp tăng cường năng suất, hiệu quả công việc của nhà xe.

Một thiết bị giám sát hành trình giá rẻ Made in Vietnam

Được sản xuất, lắp ráp tại Văn phòng công ty CP Công nghệ Viview Việt Nam, VT06 là thiết bị giám sát hành trình có mức giá rẻ so với các sản phẩm trong thị trườn giám sát hành trình. Trong thời gian từ 20/5 đến 1/7/2016, tất cả khách hàng sẽ được hưởng mức giá ưu đãi cho trọn bộ thiết bị giám sát hành trình là 2.990.000đ (Giá niêm yết là 3.200.000đ).
thiết bị giám sát hành trình ô tô
Hình ảnh thiết bị giám sát hành trình VT06

Bộ thiết bị giám sát hành trình xe này sẽ bao gồm:

-    Hộp đen giám sát hành trình VT06
-    Đầu đọc thẻ RFID
-    Thẻ RFID
-    Dây nguồn
-    Ăng ten GPS
-    Ăng ten GSM
-    Phần mềm quản lý và phí dữ liệu 3G trong năm đầu tiên.

Dịch vụ lắp đặt thiết bị giám sát hành trình miễn phí tại Hà Nội

Thiết bị giám sát hành trình VT06 được lắp đặt miễn phí tại Hà Nội và khu vực lân cận

Lắp thiết bị giám sát hành trình không phải đơn giản đặc biệt đối với các loại xe kinh doanh vận tải như xe khách, taxi, xe tải hay xe container. Vì thế, công ty Viview đã lưu ý để đưa đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn và giàu kinh nghiệm để hỗ trợ lắp đặt cho các đơn vị xe có nhu cầu lắp thiết bị giám sát hành trình VT06 ở Hà Nội hoặc các vùng lân cận.

Chế độ bảo hành cho thiết bị giám sát hành trình ô tô lên tới 24 tháng

Là loại phụ kiện bắt buộc phải lắp trên ô tô kinh doanh vận tải, thiết bị giám sát hành trình được yêu cầu phải hoạt động theo đúng quy định của Bộ GTVT và thường xuyên được kiểm tra dữ liệu giám sát hành trình. Chính vì thế, Viview kéo dài thời gian bảo hành cho thiết bị giám sát hành trình VT06 tới 24 tháng để các chủ xe yên tâm sử dụng hộp đen VT06.
Đặc biệt, khách hàng có thể đổi trả miễn phí trong 6 tháng đầu nếu thiết bị giám sát hành trình gặp lỗi. Thời gian đổi mới chưa từng có với các loại hộp đen đã xuất hiện trên thị trường.
Nguồn: http://shopanninh.com/tin-tuc/tin-cong-nghe/5-ly-do-nen-lap-dat-thiet-bi-giam-sat-hanh-trinh-o-to-vt06-177.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giám sát chính xác từng mét với định vị cầm tay GT03A

Bạn từng biết tới nhiều loại thiết bị an ninh, thật thiếu sót nếu bỏ qua một loại thiết bị giám sát định vị như định vị cầm tay GT03A. Th...