Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Giám sát chính xác từng mét với định vị cầm tay GT03A

Bạn từng biết tới nhiều loại thiết bị an ninh, thật thiếu sót nếu bỏ qua một loại thiết bị giám sát định vị như định vị cầm tay GT03A.
định vị theo dõi
Thiết bị định vị cầm tay GT03A với kích thước nhỏ gọn

Theo anh Hà (Chủ Shopanninh – chuyên thiết bị định vị GPS)“Thiết bị định vị GT03A sử dụng công nghệ GSM và định vị GPS nên nó có chức năng như một máy giám sát an ninh và truyền thông tin đến điện thoại. Khi tôi đặt thiết bị ở nơi muốn định vị, sau đó gọi vào số thuê bao của số điện thoại, thiết bị sẽ tự động kích hoạt định vị và giám sát âm thanh xung quanh nơi đặt thiết bị rồi chuyển đến điện thoại người muốn nghe lén và có thể nghe được âm thanh xung quanh xe bằng điện thoại của tôi ở bất kỳ khoảng cách nào”

Tính năng theo dõi định vị thông minh:

-    Định vị GPS, LBS
-    Giám sát âm thanh từ xa trong khoảng cách từ 5 – 10 mét từ thiết bị.
-    Tạo được hàng rào an toàn và nút báo khẩn cấp S.O.S

Khả năng định vị cho người, phương tiện, thú cưng và đồ vật:

-    Giám sát người thân: để vào trong balo, túi xách dễ dàng thuận thiện với kích thước của thiết bị vô cùng nhỏ gọn.
Thiết bị định vị nằm gọn trong lòng bàn tay nên rất dễ lắp đặt giấu kín

-    Dành để định vị thú cưng: dành cho các loại vật có cân nặng lớn có thể đeo vào cổ để giám sát đường đi của con vật.
-    Dành để giám sát nhân viên kinh doanh, nhân viên thị trường: Giám sát địa điểm, khu vực nhân viên đi lại trong ngày.
-    Dùng cho xe cộ: Với kích thước phù hợp và mặt sau gắn nam châm cực mạnh, lắp định vị cầm tay GT03A vào ô tô hay xe máy đều cực kỳ dễ dàng.

Pin to sử dụng trong thời gian dài

Đặc biệt pin của thiết bị được coi là một trong những ưu điểm hàng đầu. Sử dụng pin có dung lượng 2600 mAh và bản pin lớn tới 5000 mAh cho người dùng có thể theo dõi định vị liên tục từ 3 cho đến 7 ngày. Thời gian chờ 15 – 30 ngày.
Giá khuyến mại của GT03A chỉ có duy nhất trong tháng 7/2016

Bấy nhiêu tính năng chỉ gói gọn trong kích thước nhỏ bé của thiết bị định vị GT03A với giá 1.790.000đ. Đặc biệt khi mua tại ShopAnninh trong tháng 7/2016 này chỉ còn 1.610.000đ cho phiên bản pin 2600 mAh.
Còn chờ gì không mua ngay>> Liên hệ: 0988 958 514 Hoặc đặt hàng tại Định vị GPS cầm tay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giám sát chính xác từng mét với định vị cầm tay GT03A

Bạn từng biết tới nhiều loại thiết bị an ninh, thật thiếu sót nếu bỏ qua một loại thiết bị giám sát định vị như định vị cầm tay GT03A. Th...