Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Đánh giá camera hành trình cho ô tô dạng gương JC900

Camera hành trình cho ô tô dạng gương chiếu hậu JC900 với một loạt điểm mạnh: camera Full HD 1080P, định vị GPS, tai nghe Bluetooth 4.0,... đã đủ chưa?
camera hành trình ô tô
Camera hành trình ô tô JC900

Ưu điểm camera hành trình cho ô tô dạng gương JC900

Lắp đặt camera hành trình trên ô tô đơn giản

Camera hành trình cao cấp JC900 được thiết kế dưới dạng gương chiếu hậu, được coi là một sáng kiến thông minh khiến nó trở nên kín đáo và không khó tìm chỗ lắp. Camera hành trình này trong bộ đi kèm có tặng 1 thẻ nhớ 16GB ngoài ra còn hỗ trợ cổng thẻ nhớ lên tới 128GB.
camera hành trình trên ô tô
Lắp đặt camera hành trình trên ô tô đơn giản
 Lắp camera giám sát hành trình đơn giản bằng cách dùng hai đai cao su gắn vào gương chiếu hậu có sẵn của ô tô. Sử dụng nguồn từ tẩu thuốc những đa số người dùng sẽ gắn nguồn của camera hành trình JC900 với nguồn điện phía sau xe. Việc đi dây nguồn cho camera hành trình JC900 cần cáp điện dài chạy xung quanh xe (Có thể phía trên kính chắn gió đến nóc và phần dưới thảm) để giấu kín đường dây dẫn.

Sử dụng thân thiện

Trên màn hình camera JC900 có các nút bấm điều khiển dễ sử dụng. Ngoài ra, có một màn hình cảm ứng 5 inch trang bị phía bên trái trên gương chiếu hậu của camera hành trình JC900, dễ dàng cho người lái có thể xem khi đang lái xe.
camera hành trình cao cấp
Nút bấm thân thiện trên camera hành trình JC900

Sử dụng hệ điều hành Android 4.4 khiến cho người dùng có thể tìm thấy những ứng dụng bổ sung trên màn hình của camera hành trình JC900 để sử dụng khi đi trên đường. Khả năng xem lại hành trình đi qua ngay trên màn hình của camera hành trình JC900.

Chứa đựng đầy đủ chức năng của một camera hành trình cao cấp

Áp dụng cảm biến G trong camera hành trình cao cấp JC900 cảm nhận được khi xe gặp tình huống nguy hiểm, có thể dẫn đến va chạm. Cảm biến khiến camera ghi lại đoạn phim trong thời điểm này và lưu lại vào file chống ghi đè trong bộ nhớ. 
Chức năng định vị GPS trên camera hành trình hỗ trợ người dùng có thể ghi lại tốc độ và vị trí của xe tại thời gian thực. 
Hình ảnh quay lại từ camera hành trình với độ phân giải Full HD 1080P

Đặc biệt, JC900 là một camera hành trình 2 cam với một camera trước quay những gì diễn ra phía trước xe và một camera nhỏ quay được phía bên trong xe. Với một camera hành trình ô tô đặc biệt với chủ xe thuê người lái hoặc cho thuê xe tự lái thì đây là một chức năng đáng giá khi muốn biết được những gì xảy ra phía trong xe. Đặc biệt, màn hình hiển thị sẽ tắt sau 2 – 3 phút sử dụng vì thế khả năng theo dõi giấu kín là khá dễ dàng.

Chất lượng video và âm thanh tuyệt hảo

 Video Review Camera hành trình JC900
Camera hành trình JC900 trang bị camera trước với độ phân giải Full HD 1080P, camera sau 1.3Mpx. Chất lượng hình ảnh từ camera này mang lại là khá tốt khi quay trước và phía sau. Nhưng với độ phân giải cao và ống kinh hồng ngoại thì, JC900 sẽ mang lại được những đoạn film với chất lượng siêu nét cho người dùng kể cả khi quay vào ban đêm.

Hạn chế của camera hành trình ô tô dạng gương JC900

camera hành trình 2 cam
Góc nhìn của Camera hành trình JC900 là 120 độ phía trước và phía sau từ 2 cam

Góc nhìn chỉ 120 độ phía trước xe khiến góc quay của camera hành trình JC900 có phần hạn chế so với nhiều loại camera hành trình kích thước nhỏ hơn. . Đây cũng là góc quay khá rộng nhưng so với hình thức 1 số loại camera hành trình khác sẽ quay được góc lên tới 140 độ. 

Lựa chọn sáng giá để quan sát hành trình ô tô

Là cái tên mới trên thị trường camera hành trình, JC900 được coi là một điểm sáng với đầy đủ những tính năng cần thiết khi đi trên đường của một lái xe với vẻ ngoài như chiếc gương chiếu hậu thông thường.
Giá camera hành trình cho ô tô JC900 tại thời điểm này: 5.990.000 VNĐ được bán tại Shopanninh. Kèm theo là bộ quà tặng:
- 01 thẻ nhớ 16GB
- 01 sim 3G
- 01 camera lùi
Nguồn bài viết: Review camera hành trình ô tô JC900

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giám sát chính xác từng mét với định vị cầm tay GT03A

Bạn từng biết tới nhiều loại thiết bị an ninh, thật thiếu sót nếu bỏ qua một loại thiết bị giám sát định vị như định vị cầm tay GT03A. Th...