Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Wetrack 2 - Thiết bị định vị GPS ô tô xe máy "không thể tin được"

thiết bị định vị ô tô xe máy
Thiết bị định vị không tưởng Wetrack 2
Dù bạn đã từng sử dụng hoặc tìm hiểu các thiết bị định vị GPS cho ô - tô, xe máy hoặc xe điện thì các tính năng của định vị GPS Wetrack 2 cũng rất khó tưởng. Nhỏ gọn mà mang đầy đủ tính năng của một thiết bị định vị chống trộm cho xe, Wetrack 2 chắc chắn sẽ thỏa mãn bất kỳ người dùng nào.

Định vị GPS WeTrack 2 được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu giám sát hành trình và chống trộm cho các loại xe ô tô, xe máy và xe đạp điện.

thiết bị định vị GPS
Thiết bị định vị GPS Wetrack 2 có đầy đủ tính năng để giám sát hành trình phương tiện
 >> Xem thêm Thiết bị định vị ô tô - xe máy

Thiết bị định vị WeTrack 2 được trang bị đầy đủ bao gồm các tính năng: thiết bị mạch điện được thiết kế đảm bảo và tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn của ngành công nghiệp điện tử, cung cấp các chức năng như SOS, cắt xăng, khóa điện, chức năng tạo hàng rào bảo vệ, cảnh báo quá tốc độ, tải lịch sử dữ liệu.

Phạm vi điện áp rộng


Dòng điện áp có thể sử dụng WeTrack 2 để theo dõi là khoảng từ 9 VDC đến 90 VDC và thích hợp cho nhiều loại xe: ô tô, xe máy, xe đạp điện,...

Kích thước thiết bị định vị siêu nhỏ và siêu nhẹ


WeTrack 2 nặng bao nhiêu? Chỉ có 38 gram! Quá nhẹ. Với trọng lượng như vậy thì việc vận chuyển và lắp đặt là vô cùng thuận tiện và dễ dàng.

Chip định vị GPS siêu nhạy

WeTrack 2 sở hữu chip định vị GPS siêu nhạy với ăng ten lắp bên trong. Những tính năng này giúp cho WeTrack 2 trở thành thiết bị theo dõi thời gian thực tiên tiến và khiến nó kịp thời thông báo cho bạn về hiện trạng của chiếc xe. WeTrack 2 cung cấp thời gian xe bắt đầu khởi động và sẽ có báo tín hiệu nếu xe đi quá tốc độ. Thậm chí nếu muốn, bạn có thể xem lại từng khoảng khắc mà nó ghi lại.

Pin tích hợp


Lợi thế lớn của WeTrack 2 là nó được trang bị pin tích hợp mà thời gian chờ có thể lên tới 50 giờ. Hơn nữa, bạn không cần lo lắng khi gặp phải các trường hợp khẩn cấp vì pin tích hợp có thể khiến cho thiết bị có thể hoạt động hoặc back – up trong thời gian khoảng 3 giờ và giúp bạn đối phó với các rắc rối có thể xảy ra.

Thiết bị định vị gắn trực tiếp ACC của xe


Được gắn với ACC, WeTrack 2 có thể cho biết vị trí của ô tô hay xe máy ở bất cứ đâu, trong bất kì thời gian nào. Vì vậy, nơi bạn đi tới sẽ không phải là vấn đề, vì vị trí của bạn sẽ được cập nhật kịp thời.
>> Mua thiết bị định vị ô tô xe máy Wetrack 2 tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giám sát chính xác từng mét với định vị cầm tay GT03A

Bạn từng biết tới nhiều loại thiết bị an ninh, thật thiếu sót nếu bỏ qua một loại thiết bị giám sát định vị như định vị cầm tay GT03A. Th...